Litla skottið

Jæja þá tókst mér að stja inn eina mynd af litla skottinu, hún er hér til hliðar vona ég.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Ó Hvað hún er falleg! En og aftur til hamingju...

Hlakka til að skoða fleiri myndir og fylgjast með ykkur :D

Hulla Dan, 7.6.2008 kl. 14:05

2 Smámynd: Unnur R. H.

æji hvað hún er falleg sú stutta og aftur til hamingju Ég er ennþá í heven yfir nyja barnabarninu mínu hann er algjört æði. Fæddur 15 mai og bara æði. En ég er búin með minn skammt á 4, frá 27 niður í 9. Gangi þér vel mín kæra og yndislegt að fá þig í minn hóp

Unnur R. H., 8.6.2008 kl. 02:00

3 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Til hamingju með þessa fallegu stúlku. 

Vona að þú munir eftir mér úr R-Nesinu.

Kveðja, Elísabet Ólöf 

Elísabet Sigurðardóttir, 9.6.2008 kl. 00:34

4 Smámynd: Þóra Björk Magnús

   Til hamingju með þá litlu hún er voða falleg :)

Þóra Björk Magnús, 9.6.2008 kl. 06:20

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Til hamingju. Hún er YNDISLEGA FALLEG.

Heiða Þórðar, 10.6.2008 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband