5 mánaða í dag

Henný KatrínHér er litla skottið...5 mánaða í dag. Hún biður að heilsa ykkur....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Bið að heilsa á móti og sendi ykkur risa stórt knús. Hún er guðdómlega falleg 

Hulla Dan, 8.9.2008 kl. 23:26

2 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Ji minn hvað hún er falleg .  Ég bið að heilsa henni líka.

Elísabet Sigurðardóttir, 9.9.2008 kl. 00:40

3 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

skottið ég bið að heils henni líka svakalega mikil dúlla

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 10.9.2008 kl. 22:15

4 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Takk Helga Nanna . Hún er sæt sú litla

það gengur vel hjá mér er farin að búa og er ástfangin

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 10.9.2008 kl. 22:31

5 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

yndislegt að heyra þetta Gulli minn...

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 10.9.2008 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband