Að óska eftir að gerast bloggvinur?

Getur einhver sagt mér hvernig ég get óskað eftir að gerast bloggvinur...hvar ég fer og geri þetta...bara er ekki að finna þetta...er það í stjórnborðinu eða??? Einhver??

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Þú ferð inn á síðu þess sem þú óskar eftir að vera bloggvinur. Innskráir þig og þá opnast á bláu aðgerðarstikunni eftst með gulu letri "bloggvinir" þú smellir þar á og efst á að vera á skyggðum fleti nafn þess sem á síðuna og þú smellir þar á. Þá á að koma melding um að ósk þín um að gerast bloggvinur viðkomandi bersit honum í tölvupósti. Síðán fær sá póstinn og ákveður þá hvort hann samþykkir þig eða ekki. Þú færð meldingu í tölvupóstinum þínum að viðkomandi hafi samþyktt þig. Vonandi gengur þetta vel hjá þér.

Sigurlaug B. Gröndal, 2.6.2008 kl. 22:28

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Þú ýtir nú bara á gulu stafina(bloggvinir) efst á síðu viðkomandi. Einfalt?

Bergur Thorberg, 2.6.2008 kl. 22:29

3 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

takk fyrir, ég hélt að ég þyrfti að gera þetta frá minni síðu, en þetta skýrir allt...takk takk

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 2.6.2008 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband