Herra Ísland

Ég glápti á byrjunina og svo varð ég að sjá úrslitin fyrst að það þurfti að vera einn flottur strákur í keppninni....en nei þá lendir hann í öðru sæti....eins og mér hefur verið virkilega sama um þessar keppnir hingað til þá bara var ég alls ekki ánægð með þetta...hrikalega var þetta flottur strákur...

en ég stjórna víst ekki öllu því miður og verð alltaf sáttari og sáttari við það með aldrinum og mér verður óneitanlega hugsað til þeirra ára sem ég var í því að reyna að breyta öllum í kringum mig og helst hvað þeir sögðu...því þá yrði líf mitt bærilegra bara ef þetta væri allt eftir mínu höfði...en að breyta sjálfri mér...NEI þess var ekki þörf....það voru bara hinir sem gerðu og sögðu allt vitlaust og voru þar af leiðandi að gera mér lífið leitt...úff hvað var erfitt að vera ég þáLoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Ég horfði á þetta á milli þess sem ég hékk í tölvunni,ég held að auðvita þykjir okkur humm þroskuðu stelpunum hann langsætastur hann Georg sem lenti í 2 sæti ,allir hinir voru bara eins og krúttlegir smástrákar  Ég var að vonast til að Herrann þetta árið væri dökkhærður en það er komin tími á það en mér varð ekki að ósk minni Ég bjóst þó aldrei við að þessi í 2 sæti kæmist neitt áfram útaf aldrinum en 2 sætið mjög gott

Katrín Ósk Adamsdóttir, 22.11.2007 kl. 13:39

2 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

já auðvitað hefur hann verið eldri, var einmitt að hugsa það.....já auðvitað er það málið...maður er orðinn svo gamall Já annað sæti mjög flott.

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 22.11.2007 kl. 14:01

3 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Hann er 27 ára og á meira að segja barn(1 eða 2)

Katrín Ósk Adamsdóttir, 22.11.2007 kl. 14:37

4 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

já aldur ég var 45 ára 13 11 og hef ekki liði betur það er Jesús að þakka að mestur....En aldur skipti ekki máli ?

Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 22.11.2007 kl. 19:18

5 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

nei Gulli minn, aldur er afstæður

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 23.11.2007 kl. 00:29

6 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

já ... þetta var smá grín  . en satt þá þér .Ég er farinn að hlakka til jóla

Guð blessi þig helga Nanna              Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 23.11.2007 kl. 06:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband