Og það er ein daman í viðbót

Ég fór í sónar á þriðjudag, komin 20 vikur og fékk að vita að ég gengi með stelpu, þannig að sjöunda stelpan er á leiðinni...en ég á tvær fyrir og kallinn fjórar skvísur...mér finnst þetta bara frábært....

Mér líður mjög vel alla daga og hlakka bara til að takast á við þetta allt saman. Hef svosem ekkert meira að segja frekar en fyrri daginn....nema settur dagur er 30 mars ( Hrútur )

Sæl að sinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Þið eruð aldeilis dugleg í stúlkunum  Þetta er frábært og gott að heilsan þín er góð og hrútsbarn mér líst vel á það

Katrín Ósk Adamsdóttir, 15.11.2007 kl. 07:46

2 Smámynd: Gísli Torfi

já til hamingju með það Helga mín bara yndislegt og flott tala því talan 7 er Heilög :)

Gísli Torfi, 15.11.2007 kl. 10:19

3 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

takk fyrir það, já gæti ekki verið betri tala

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 15.11.2007 kl. 16:49

4 identicon

Sæl Helga

Rakst á bloggið þitt og til hamingju !

Ég fæ eina skvísu í heiminn í byrjun janúar

kv.Ari

ARI (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 12:12

5 Smámynd: Bergþóra Guðmunds

Til hamingju með það,,yngsta mín er hrútur,,yndisleg stelpa

Bergþóra Guðmunds, 17.11.2007 kl. 14:55

6 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Til hamingju sætust Ég er að undirbúa blogg fyrir þig.....Love you babe

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 17.11.2007 kl. 23:25

7 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Hæ skvís  Ég er bara aðeins að kíkja

Katrín Ósk Adamsdóttir, 20.11.2007 kl. 21:30

8 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

sæl Helga. og takk fyrir góð orð á mína síðu. Og gaman að vita að gangi vel og til hamingju með stelpuna sem kemur í heiminn í mars

Guð blessi þig..

Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 21.11.2007 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband