Breyta til

Ég er orðin svo skelfilega leið á að sjá alltaf það sama þegar ég opna bloggið svo ég ætla bara að skrifa eitthvað svo það komi nýtt inn.

Oft sem ég heilu pistlana í huganum...en ekkert fær að fara hér inn...veit ekki hvað ég óttast nema bara mér finnst ekkert vera við hæfi á bloggið nema þá kannski einhverjir brandarar...ég bara kann enga...eða þá ég man bara endirinn á þeim...

Ég er komin 17 vikur á leið og mér líður alveg stórvel...það er af sem áður var, ég þekki það ekki að líða vel á meðgöngu...bara skelfilega....en nú ætla ég að njóta þessa alls.....en þetta er orðið kannski aðeins of persónulegt...eða hvað?

Guð veri með ykkur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Þér er alveg óhætt að blogga um fullt hvort sem það er merkilegt eða ekki merkilegt eða fáránlegt eða ekki bara hvað sem þú vilt  Gott að þér líður vel á meðgöngunni en það er fyrir öllu

Katrín Ósk Adamsdóttir, 21.10.2007 kl. 20:01

2 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Þú kannski fattar ekki hver ég er en ég breyttist mikið eftir að ég bætti á mig þessum kílóum  en einu sinni fyrir langa löngu að þá bjuggum við í sama húsi í Snekkjuvoginum hjá henni Dottý

Katrín Ósk Adamsdóttir, 21.10.2007 kl. 20:04

3 Smámynd: Bergþóra Guðmunds

skil þig vel með þetta persónulega,,enn svo hef ég voða gaman að lesa þegar fólk er persónulegt,,enn fæ i magann ef ég blogga ,,aðeins of mikið,,um sjálfa mig,,haltu áfram ,,,

Bergþóra Guðmunds, 25.10.2007 kl. 19:55

4 Smámynd: Gísli Torfi

Helga þú ert nú svo mikill Töffari að þú ferð létt með að blogga smá kokteil :) e-aggi ... rétt sá þig í gær alltaf svo flott og fín ... góða helgi..

Gísli Torfi, 26.10.2007 kl. 08:24

5 Smámynd: Ruth

Gott að þér líður vel Helga mín endilega skrifa meira Guð blessi þig 

Ruth, 26.10.2007 kl. 22:43

6 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

já þetta er bara gott. Ekki kann ég að blogga en

 þetta er flott hjá þig Ég kann ekki mekki en það sem ég er að gera hér fens mer gaman og er gott mál og gefandi

Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 28.10.2007 kl. 21:44

7 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Hæ skvís  Ég sá að þú hafðir skrifað í gestabókina og já það er rétt en það er þessi Benni  (bróðir Ingu )sem er pabbi barnanna minna tveggja,hafðu það gott elskan

Katrín Ósk Adamsdóttir, 1.11.2007 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband