Skóli

Ekki seinna vænna en setjast  aftur á skólabekk, vona ég fái inngöngu núna eftir áramót, en þar sem ég á að eiga 30 mars þá læt ég tvö fög nægja í bili...líka langt síðan ég var í skóla..

Tölvan er að gera mig gráhærða hérna...alltíeinu er ég komin útúr öllu...hún er að gefa sig held ég...þori ekki meira, verð að fá mér flatskjá svo ég geti sett heimilistölvuna í gang...þessi er búin að vera sein og með tóm vandræði...

bless í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Þú dugleg að ætla aftur í skóla  Ég sótti um í FB 2005 en fékk ekki inngöngu en nú hefur þetta breyst og skólarnir reyna að taka meira inn líka af fólki sem hefur ekki verið lengi í skóla,gangi þér vel með þetta en í raun er alveg möst aðeins að skólast  En annars er bara eins og maður sé frá fornöld og það er bara erfitt að hjálpa börnunum með heimanámið  Góða Helgi skvís

Katrín Ósk Adamsdóttir, 23.11.2007 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband