afslöppun

Jæja þá er karlinn farinn útá land framá sunnudag og stelpurnar eru hjá pabba sínum og ég bara ein í kotinu með bumbubúannSmile Við tókum fram strauborðið og réðumst á bleyjurnar og rúmfötin.....betra að vera við öllu búin því þetta styttist óðum.

Já allt í einu er allt orðið fullt af smábarnafötum því elskuleg móðir mín var að koma frá u.s and a ( datt í hug Borat ) , en ég er að reyna að ná í hana núna til að fara með mér eitthvað í óhollustuna....eða Pizza Hut...alltaf á tali....

en svo er þa bara stærðfræðin um helgina og hafa það notalegt....ég er reyndar farin að hlakka til að fá kallinn aftur heim, en það eru ekki 2 tímar síðan hann fór..mér sem fannst alltaf best að vera ein, já það er af sem áður var.......

bið að heilsa ykkur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvenar áttu að eiga?

Maríanna Lind Mánadóttir (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 15:26

2 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Ég er sett 30 mars...þá byrjar fjörið

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 14.3.2008 kl. 00:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband