Merkilegt meš mig

Jį alveg er žaš merkilegt hvaš ég get veriš upptekin af žvķ aš gera ekki neitt nįkvęmlega žegar ég žyrfti aš vera aš lęra, eša žegar ég er komin į sķšasta snśning meš žaš...ég žarf aš klįra bók nśna fyrir svefninn, žar sem ég tek próf śr henni į morgun....en nei ég finn mér allt mögulegt aš gera annaš sem mętti sko vel bķša og rśmlega žaš, eins og aš vera aš bloggi nśna, ekki hefur žaš veriš aškallandi hingaš til....en ég lęt vita hvernig gekk ķ prófinu..

 eigiš góšar stundir...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hulla Dan

Kannast viš žetta  

Gangi žér vel ķ prófinu poj poj

Hulla Dan, 5.3.2008 kl. 06:35

2 Smįmynd: Unnur R. H.

Gangi žér vel ķ prófinu og til hamingju meš bumbustelpuna

Unnur R. H., 5.3.2008 kl. 12:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband