Abba forever!

Ég fór á Abba myndina fyrir viku og aftur fyrir 3 dögum og bara verð að sjá hana einusinni enn áður en þeir hætta að sýna hana...

Hehe.. það kemur mér svolítið á óvart hvað ég er með þessa mynd alveg á heilanum og hlusta á Abba daginn út og daginn inn...líka í bílnum og þá í botni, en bara ef ég er ein í bílnum....

En þessi mynd er auðvitað algjör snilld svo ekki sé meira sagt...bæði söngurinn og leikurinn, og svo þegar þetta kemur svona saman með þessum líka brilliant húmor þá bara segi ég pass og viðurkenni mig gjörsigraða.....verð að sjá þessa mynd aftur....bara einusinni ennW00t


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Torfi

viðurkenni mig gjörsigraða

" "

Þannig á það að vera.

skyldi það nú enda með því að maður kíkji á þessa mynd

Gísli Torfi, 14.9.2008 kl. 01:47

2 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

já Gísli ekki seinna vænna

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 14.9.2008 kl. 17:22

3 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

TAKK takk fyrir

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 14.9.2008 kl. 21:44

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Myndin var geggjuð! Mynd sem maður ætti að eiga. Góða helgi darling

Heiða Þórðar, 20.9.2008 kl. 10:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband