Klukkuð af Ellusprellu!

Má til með að svara þessu klukki hér....

 

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Í fiski ( æðislegt )

Pizza Hut

Ísbúðinni Álfheimum

Selja Herbalife

 

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá:

The Game

Girl interrupted

Lion king

Mamma mia

 

Fjórir staðir sem ég hef átt heima á:

Reykjavík

Kópavogur

Keflavík

Suðureyri:)

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Moment of truth

Dr. Phil

Næturvaktin

So you think you can dance

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Frakkland

Spánn

Ítalía

Þýskaland 

 

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

mbl.is

Fá.is

ekkert annað sem ég skoða daglega 

 

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

Kjötsúpu

Harðfisk

pönnupizzu-Pizzahut 

hrísgrjónanúðlur nr 68 á Nings

 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Englar alheimsins

Martröð sannleikans ( skáldsaga )

24 stunda bókin

AA-bókin

 

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Hulla

Elísabet ólöf

Heiða Þórðar

Marianna 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Takk fyrir klukkid elskan, en ég er nýbúin ad gera svona  Mjøg skemtilegt.

Hulla Dan, 11.9.2008 kl. 22:17

2 Smámynd: Gísli Torfi

Suðureyri     Góðann daginn Vestfirðir

var það Slorið skríðandi um á hvítum náttkjól nei meina á hvítum stígvélum með net í hárinu og reykja á skreiðshaug í kaffipásum

Vissi alltaf að þú væri Töff Helga.

Gísli Torfi, 12.9.2008 kl. 07:59

3 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Bros til þín

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 12.9.2008 kl. 16:18

4 Smámynd: Unnur Munda Friðriksdóttir

ætla rett að heilsa upp a dig

Unnur Munda Friðriksdóttir, 13.9.2008 kl. 20:06

5 Smámynd: Unnur Munda Friðriksdóttir

eg er til i að koma með der a abba eg er buin að sja hana einu sinni hun er snilld dessi mynd maður iðar i sætinu maður verður svo glaður eg for a hana fyrir 20arum dað var algjöt æði maður atti allt i abba sokka ,boli o.s.fr

skellum okkur a hana

Unnur Munda Friðriksdóttir, 14.9.2008 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband