Daman lætur bíða eftir sér

Já sú stutta ætlar aðeins að láta bíða eftir sér, en það eru víst allar konur að ganga með eitthvað framyfir nú á dögum...ég spái henni ekki í heiminn fyrr en 2 april...eða kallinn öllu heldur og ég er alveg á því líka....

Ég er eitthvað búin að vera að spá í nafni á krílið en er bara alveg blönk á hugmyndir...einhverjar uppástungur??  Var alveg með nöfnin á hinum stelpunum á hreinu bara á miðri meðgöngu eða svo en ég held að við verðum að sjá þessa dömu áður en það verður eitthvað ákveðið.....en allavega hún mun fá eitthvað nafn eða nöfnSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Mer finnst Hugljuf alltaf rosalega heillandi. Tad er lika svo audvelt ad bera tad nafn sem barn
Va tad er til svo ofsalega mikid af fallegum nøfnum... Tig dreymir sennilega eitthvad fallegt nafn  Hafdu bara seinna nafnid Sól, tad er svo svakalega jákvætt.

Hlakka til ad heyra framhald... Gangi tér sem allra best.

Hulla Dan, 31.3.2008 kl. 22:17

2 Smámynd: Ruth

Úff það er svo erfitt að bíða síðustu dagana ég skil þig vel,en kannski kemur hún á morgun og enginn trúir því hehehehe

En Guð blessi ykkur og varðveiti yfir algjörlega og endilega leyfðu okkur að fylgjast með  

Ruth, 31.3.2008 kl. 23:41

3 Smámynd: Gísli Torfi

ef það verður strákur þá áttu að skýra hann " Gísla Eirík Helguson "

ekki spurning.

gangi þér rosa vel Helga mín 

Gísli Torfi, 1.4.2008 kl. 02:30

4 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Það væri flott ef skvísan kæmi á morgunn,hún amma verður 87 á morgunn  Nöfn já,nú þarf ég að leggja höfuðið í bleyti.......Krista,Sara Ísabel,Alexía,Aþena,Anika,Ísold,Elíana,Elísa,Emelía,Sóley,Dana,Júlía,Kara,Kamilla,Karen,Nadía,og örugglega milljón önnur flott nöfn  Knús á þig Helga mín

Katrín Ósk Adamsdóttir, 1.4.2008 kl. 14:30

5 Smámynd: Hulla Dan

Ú Ú ég veit... Vala eða Lotta

Nei Lísa. ómg eins gott að ég sé ekki að fara að velja nafn. Gæti sennilega aldrei ákveðið mig.

Hulla Dan, 1.4.2008 kl. 15:49

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

Stelpan mín heitir; Sóldís...og þú mátt alveg fá það lánað

Birta er líka yndislegt nafn....gangi þér/ykkur allt í haginn

Heiða Þórðar, 1.4.2008 kl. 23:12

7 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

já takk frábært...mikið af fallegum nöfnum....en Gísli , Eiríkur og Helgi...var einmitt að hlusta á þá á Latarbæjarradio í dag hehe...held ekki fyrst þetta á nú að vera stelpa

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 2.4.2008 kl. 20:11

8 identicon

hæhæ, já adam var orðin 4 mánaða þegar við loksins fundum nafnið á hann.. þett kemur, lika kanski gott að sjá hann fyrst. en já ég er altaf að reina að venja mig af þessu ljotu orðum, þetta er allt að koma, hafðu það gott og gangi þér vel á fæðingardeildinni:)

Maríanna Lind Mánadóttir (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 22:52

9 Smámynd: Helga Dóra

Gangi þér vel........... é að þú ert að kvilla rúmlega 8 í gær.... Eitthvað búið að gerast??

Helga Dóra, 3.4.2008 kl. 22:16

10 identicon

Hæ Helga Nanna mín rakst á síðuna þína fyrir tilviljun:) Gaman að sjá hvað þú virðist hafa það gott og ekki skemmir fyrir að eiga von á 3 dömunni:) Gangi þér allt í haginn og til hamingju með þetta ekkert smá sætar eldri stelpurnar þínar:) kveðja úr vesturbænum

Þóra Steina (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 21:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband