Tíminn flýgur!

Jæja nú hef ég ekki bloggað í 5 daga fyrir utan kvabbið hér fyrir neðan...svakalega líður tíminn hratt....en ég bæti úr þessu hér með...

Nú eru rúmar tvær vikur þar til settur dagur rennur upp og mig bara hlakkar til....annars var ég að lesa bloggið hennar Hullu hér áðan og ég bilaðist alveg úr hlátri að það hvarflaði að mér að nú færi fæðingin af stað, þvílík voru átökin að ég hélt ég myndi vekja stelpurnar...

Nú mér gekk ágætlega í þessu blessaða prófi...7.5...hefði betur lesið alla bókina því mér er ekki vel við tölur undir 8, allavega ekki í þessu samhengi....

Jæja nú er ég búin í bakinu....er aðeins farin að finna fyrir óléttunni.... þó það nú væriSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind Nanna Ólínudóttir

Sæl og blessuð nafna, gott að lesa þig! Og til lukku með barnalánið allt! Hef hugsað mikið til þín gegnum tíðina, síðan við tvær og Katrín vorum sambýliskonur í Vogunum. Gott að sjá að lífið er að fara vel með þig elskan! Gangi þér vel með bumbubúann!!! Bestu kveðjur.

Berglind Nanna Ólínudóttir, 14.3.2008 kl. 04:33

2 Smámynd: Hulla Dan

Ohhh hvað ég væri til í að vera ólétt núna... fyrir utan að ég á allveg nóg af börnum.
Það er bara eitthvað svo yndislegt við að ganga með barn

Mér finnst þú nú bara nokkuð flink að fá 7,5... hvað ertu annars að læra?

Farðu nú voðalega notarlega með þig og njótu þessara 2ja vikna sem eftir eru

Knús og kossar.

Hulla Dan, 14.3.2008 kl. 06:41

3 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Takk fyrir það stelpur

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 14.3.2008 kl. 21:30

4 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

já Hulla ég er bara í tveim fögum í FÁ, stærðfræði 122 sem gæti ekki gengið betur so far og íslensku 202...en þetta er gaman og ég hitti hana systur þína í skólanum um daginn...og já nú ætla ég að slaka bara pínu á yfir páskana...

Sæl Berglind...mér hefur líka oft verið hugsað til þín...sérstaklega eftir að bróðir þinn varð á vegi mínum nokkrum sinnum fyrir ca 2 árum...óska þér alls hins besta

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 14.3.2008 kl. 23:06

5 identicon

hæ, rosalega ertu dugleg.. 7.5 það er bara mjög gott. eg vona að þér gangi rosa vel í skólanum og bara lífinu.. p.s ég setti inn eina mynd af adam á bloggið mitt. hun er fra 1 árs afmælinnu hans:) kær kv marianna

Maríanna Lind Mánadóttir (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 00:22

6 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Knús á þig Helga mín  Þú ert nú búin að vera dugleg í blogginu,ég les alltaf hjá þér elskan, en sorry hef verið aðeins tæp í kvittinu  Þér er barasta að ganga vel í skólanum,ekki amalegt að fá þessar einkanir  Jæja nú er stutt í nýja barnið  Ég pant fá að velja nafnið....samþykkt ?  Frábært hvað þér gengur vel Helga mín og fallegar stelpurnar þínar, og reyndar varstu nú bara sjálf stórglæsileg þegar að ég sá þig nýlega

Katrín Ósk Adamsdóttir, 15.3.2008 kl. 00:45

7 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Takk fyrir falleg orð stelpur

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 16.3.2008 kl. 13:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband