Allt į léttu nótunum ( ętla aš reyna viš brandarann )

Ljóskann hringir ķ kęrastann sinn og bišur hann aš koma og hjįlpa sér, hśn sé ķ vandręšum meš pśsluspil.....hann spyr hana hvaš pśsliš eigi aš vera fullklįraš og hśn hikar og segir: mér sżnist žetta eigi aš vera Hani....kęrastinn mętir til hennar og ętlar aš hjįlpa henni...žegar hann svo sér pśsliš fallast honum hendur og hann segir hughreystandi viš hana: Nś skulum viš ašeins slaka į og fį okkur té ķ rólegheitunum og 

 

                                                        nišur

 

                                                              nišur

 

svo skulum viš tķna kornflexiš aftur upp ķ pakkann

:))

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Veit ekki hvort žetta er einhverskona "sign" en žegar ég ętla aš komast inn į mķna sķšu, poppar žķn sķša upp.   Hélt aš ég hefši żtt į vitlausan takka, og fór til baka, en žaš geršist bara žaš sama aftur.

Hę segi ég bara og góša nótt.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 14.9.2007 kl. 00:57

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Og svo aftur hehehe žetta er bara fyndiš svei mér žį.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 14.9.2007 kl. 00:58

3 Smįmynd: Benna

Haha vona aš mašur sé ekki svona tómur žó ljóska sé:P

Benna, 15.9.2007 kl. 20:17

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Nei žetta var örugglega svona ljósku... eitthvaš

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 16.9.2007 kl. 17:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband