Henný Katrín

Já það er nafnið sem litla skottið hlaut að lokum....en ég kalla hana ennþá bara Gollu litlu.....

Þetta gekk bara allt frábærlega vel fyrir sig...ég hafði á síðustu stundu fundið hvíta leðursófasettið sem ég var að leita að og það varð auðvitað allt að gerast fyrir veisluna....en nú eru semsé þrír sófar í stofunni því ég get varla séð á eftir gamla sófanum sem er þó ekki orðinn fjögurra ára...

ætla að kasta þessari færslu frá mér áður en ég eyði henni út aftur....takk fyrir áhugann á nafninu....og Hulla þú fyrirgefur mér að það var ekki LísaSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Fallegt nafn á fallega stúlku, gæti ekki verið betra.  Til hamingju elskan mín.

Hlakka til að sjá myndir af prinsessu Henný Katrínu í skírnakjólnum.

Knús og kossar.

Elísabet Sigurðardóttir, 14.7.2008 kl. 16:22

2 identicon

váá:) en frábært:) til haimgju með þetta og til hamingju Henný Katrín, fæ kanski að sjá þig og mömmu þína bráðum;)

Maríanna Lind Mánadóttir (IP-tala skráð) 17.7.2008 kl. 09:35

3 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Fallegt nafn til hamingju með nafnið kveðja til þín

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 17.7.2008 kl. 17:18

4 Smámynd: Unnur Munda Friðriksdóttir

Unnur Munda Friðriksdóttir, 17.7.2008 kl. 21:36

5 identicon

Æðislegt nafn og innilega til hamingju með þetta allt saman Helga mín.. mér finnst Henný Katrín bera svo mikinn karakter nafnalega séð.. hef ekki séð litlu prinsessuna, mátt endilega senda mér myndir kær kveðja Sonja

Sonja Berglind (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 15:29

6 Smámynd: Gísli Torfi

Henný Katrín  fallegt nafn... svo fer hún auðvitað í HK þegar hún verður eldri...

Á að skella sér austur um versló... þó það væri ekki nema dagsferð eða svo

góðar kv. G

Gísli Torfi, 22.7.2008 kl. 15:33

7 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

takk öll sömul...

sammála Sonja, mér finnst vera mikill karakter í nöfnunum

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 22.7.2008 kl. 16:35

8 Smámynd: Hulla Dan

Til hamingju með nafnið  Bara fallegt nafn og Lísu nafnið geymir þú bara þar til næst  

Ætla mér að sjá þig og þessar dúllur þínar næst þegar ég kem á klakann...

Knús og kossar til ykkar.

Hulla Dan, 23.7.2008 kl. 19:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband