rauðar rósir

hehe þarna gabbaði ég ykkur, ég ætla ekkert að tala um rauðar rósir nema síður sé....

en datt þetta í hug í sambandi við þessar líka fínu háræðasprungur sem eru að fegra andlitið á mér og hafa fengið að gera síðan ég var stutt komin á meðgöngunni....svona litlar rauðar stjörnur í smettinu á mér....

en ég er sumsé að fara í lacer á morgun að láta fjarlægja þessi ósköp eins og hægt er....fer uppí domus medica þar sem þetta er á vegum lýtalæknanna....fór fyrir mörgum árum og það bara tókst vel til....er bara alveg búin að fá nóg af þessu búkonulúkki eða þá að vera með lag af meiki til að fela þessi ósköp....ég er nefnilega frekar löt að standa í þessu meikveseni.....

en allavega nóg komið af einhverjum óþarfa upplýsingum....en læt vita hvernig til tókst...

og já ég er komin með nýja tölvu....LOKSINS!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Guði sé lof fyrir lýtalækna, ég ætla að nota þá óspart þegar þar að kemur .  Annars eru stjörnur alltaf flottar .

Til lukku með nýju tölvuna.

Knús og gangi þér vel á morgun

Elísabet Sigurðardóttir, 1.7.2008 kl. 10:36

2 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

sæt stelpa Goð blessi þig og allar 3

KV: Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 1.7.2008 kl. 18:42

3 Smámynd: Hulla Dan

Mansu ekki... ég var með böns af þessu í R-nesinu.
Fór svo til húðlæknis, í Dómus, og hann náði að eyðileggja báðar kinnarnar mínar  
Róleg, þetta var árið 1986. Í gamla daga. Guðgeir... minnir mig að hann hafi heitað.
Þannig að ég er bara ennþá ljót.

Hulla Dan, 1.7.2008 kl. 18:59

4 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Já Hulla sem betur fer eru breyttir tímar, ég fór líka fyrir 11 árum,rétt áður en lacerinn kom og þá var lýtalæknir sem gerði þetta, en ég sá lítinn mun, var öll útí sárum í nokkra daga...en þetta virkar, hef prófað þetta...það er hjúkrunarfræðingur sem gerir þetta, en það er á þeirra vegum...þeir fá miklu sterkari græjur en húðsnyrtistofurnar....og eru miklu dýrari of cours..

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 1.7.2008 kl. 22:22

5 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Gangi þér vel Helga mín og til lukku með nýju tölvuna.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 2.7.2008 kl. 09:12

6 Smámynd: Hulla Dan

Ég fór einmitt á snyrfistofu eftir að húðsjúkdómalæknirinn var búinn að öra á mér allt andlitið, og hún (snyrtistofudaman) lagaði mig mikið. Og það var sársaukalaust.
Láttu mig endilega vita hvernig fer. Kemur sér kannski vel ef ég skildi detta í svona niðurrifsstarfsemi á komandi mánuðum.

Hulla Dan, 2.7.2008 kl. 18:45

7 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

já ég fór í dag og þetta gekk bara vel, en það kemur í ljós á næstu vikum hvernig húðin vinnur úr meðferðinni, en já ég sé smá mun á stærstu rósunum....fer svo aftur í haust til að klára dæmið, jafnvel oftar...góðar stundir..

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 2.7.2008 kl. 22:20

8 Smámynd: Gísli Torfi

ég man nú þegar þú fórst hér um árið.... .........frekar skemmtilegt ef þú mannst eftir því ... hægt að hlægja af því núna ...

Gísli Torfi, 8.7.2008 kl. 02:06

9 Smámynd: Hulla Dan

Þá er stóri dagurinn að renna upp  
Það ætla ég rétt að vona að þú verðir snögg að blogga nafnið, svo að ég geti farið að sofa á nóttunni  

Ertu kannski að hugsa um Mettu???

Gangi þér vel á laugardaginn... Risa knús.

Hulla Dan, 10.7.2008 kl. 21:01

10 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Já Gísli það var bara fyndið, einmitt þá sem ég varð eins og fílamaðurinn og fór ekki útúr húsi í nokkra daga, en nú er öldin önnur og tæknin betri......sem betur fer.....

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 14.7.2008 kl. 13:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband